ufabetwins ย้อนความโศกหนัก คุณลุงกาวโดนผีปลด

ข่าวกีฬา


ufabetwins เวย์น รูนีย์ เห็นด้วยว่าหมองมัวหนักล้นหลามรวมทั้งมีความรู้สึกว่าการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปลด หฝ่าส์ ฟาน ฮาล ออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลเมื่อปี 2016 เกิดเหตุที่มีจุดอ่อน ที่ปรึกษาชาวฮอลล์แลนด์เข้าไปนั่งเก้าอี้ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนใช้ความสามารถและปรัชญาคว้ามาได้ถ้วยเดียวเป็นเอฟเอคัพปี 2016 ถึงแม้ถัดไปเขาก็โดนไล่ออกรวมทั้งเป็นโจเซ่ มูรินโญ่ ที่เข้าไปรับช่วงต่อ รูนีย์ ที่ในตอนนั้นยังเล่นกับยูไนเต็ด พูดถึงเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วว่า ผมหม่นหมองหนักมากไม่น้อยเลยทีเดียวในขณะหฝ่าส์โดนปลด สำหรับผม การได้ร่วมงานกับเขามันสุขสบายสุดๆเราน่าจะให้เขาคุมต่อเป็นฤดูลำดับที่สาม ไม่อย่างนั้นเราบางทีก็อาจจะเป็นกรุ๊ปที่แข็งแกร่งกว่านี้ . ผมมีความคิดว่าเรากำลังปรับปรุงแก้ไขไปได้ดีและก็ผู้เล่นก็เริ่มจะเข้าใจวิสัยทัศน์ของเขาแล้ว ในตอนสองปีนั้นผมได้เล่าเรียนจากเขามากกว่ากับผู้จัดการทีมฟุตบอลบุคคลอื่นเลย นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรผมจะรู้สึกขอบพระคุณมากๆเขาไปตลอด ไม่ใช่แค่ที่เขาให้ผมได้เป็นกัปตัน ถึงและความมั่นใจแล้วก็วางใจที่เขามีในตัวผม ฤดูลำดับที่สองนั้น ฟาน ฮาล พาทีมจบชั้นที่ 5 ของตารางพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่ารูนีย์ลงความคิดเห็นว่า ในขณะนั้นเราไม่ได้มีกรุ๊ปที่ดีที่สุดในลีก เราไม่อาจจะจะจัดการกับการที่จะจำเป็นที่จะต้องเสียผู้เล่นเจ็บ 12 คนได้หรอก 11 ตัวจริงของเรานั้นดีพอที่จะติดท็อปโฟร์ แต่เพียงพอเพียงอาการบาดเจ็บทำร้ายเราก็เผชิญกับปัญหา เนื่องจากเราไม่ได้มีคุณภาพที่ดีดังปีก่อนหน้า ในช่วงเวลานั้นมันเป็นอะไรที่ดีสำหรับผมเป็นอย่างมากเนื่องมาจากเป็นระยะๆที่ผมยอมว่าปรารถนาก้าวไปเป็นที่ปรึกษา แล้วก็การได้ดำเนินงานกับหฝ่าส์ในตอนแวลาอย่างนั้นมันประมาณคุณค่าไม่ได้เลยในข้อคิดเห็นของผม เพราะมันทำให้ผมได้ทำความเข้าใจอะไรหลายสิ่งหลายอย่างจากเขา ข่าวกีฬา

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์