ufabetwins วิลเลียน ชี้หน้าลำแข้งเป็นจำนวนมากไม่ค่อยสบายใจไอเดีย

ข่าวกีฬา


ufabetwins วิลเลียน ปีกของ เชลซี แน่ใจว่านักเตะส่วนใหญ่ของพรีเมียร์ลีกคับอกคับใจกับไอเดียที่พรีเมียร์ลีกจะกลับมาลงในสนามท่ามกลางเรื่องราวในตอนนี้ พรีเมียร์ลีกตั้ง โปรเจ็คท์ รีสตาร์ท เพื่อหาทางกลับมาแข่งฤดู 2019-20 ต่อในช่วงกลางเดือนหน้า โดยเตรียมการการประชุมสัมมนากับสมาพันธ์รัฐรวมทั้งผู้แทนของนักเตะมาหลายรอบแล้วแต่ยังไม่ได้บทสรุป ตัวรุกวัย 31 ปีเป็นลำแข้งรายปัจจุบันนี้ที่ให้สัมภาษณ์ถึงไอเดียดังกล่าว โดยแน่ใจว่านักเตะหลายชิ้นไม่ค่อยสบายใจที่จะจำเป็นต้องกลับมาลงสู่สนามตอนนี้ บอกตามจริงนะ จากที่ผมแลเห็นมา, นักเตะหลายคน, นักเตะส่วนใหญ่, ผมขอบอกว่าพวกเขาอึดอัดกับไอเดียของการคัมแบ็คช่วงนี้ วิลเลียน ให้สัมภาษณ์กับ globoesporte เราน่ะอยากได้กลับไปลงไปในสนามล้นหลาม, เราคนึงถึงการลงเล่นแล้วก็ทำในสิ่งที่เรารัก ถึงแม้ว่ามันก็จำเป็นที่จะต้องปลอดภัยในการลงสนามด้วย เรามองในมุมนั้น สุขภาพของเราควรต้องมาก่อน ฉะนั้นเดี๋ยวนี้ นักเตะยังทุกข์ใจกับการกลับมาลงไปในสนามจนตราบเท่ามันจะปลอดภัยจริงๆ ลำแข้งชาวบราซิลยังเผยออกมาว่านักเตะ เชลซี ติดต่อหากันอยู่ตลอด โดยมี แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของพวกเขารอแจ้งข่าวเรื่องคัมแบ็คลงในสนามให้ทราบ กรุ๊ปเราคุยกันผ่านเน็ตจำนวนมาก, ผ่านหลายๆแอป, เราเตรียมตัวการประชุมด้วยเหมือนกัน แลมพาร์ด คอยส่งข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่พรีเมียร์ลีกต้องการจะทำให้เราทราบ เรายังไม่รู้เลยว่าหลายๆสิ่งจะออกมาเป็นยังไง, จะก้าวต่อไปยังไง ก็หวังว่าจะรู้ในอีกไม่กี่วันนะ พรีเมียร์ลีกจะจัดเตรียมประชุมสัมมนาแล้วพวกเขาเด่นชัดขั้นตอนต่อไปให้เราทราบ บุนเดสลีก้าแปลงเป็นลีกใหญ่ลีกแรกของยุโรปที่กลับมาลงสู่สนามเมื่อวานนี้ (เสาร์) ถึงแม้ยอดผู้ตายในเยอรมนีน้อยกว่าของสหราชอาณาจักร ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานักเตะในพรีเมียร์ลีก ยกตัวอย่างเช่น แซร์จิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ดินแดนนี่ โรส แล้วก็ ทรอย ดีนี่ย์ แสดงความกลัดกลุ้มเกี่ยวกับเรื่องนี้มาหมดแล้ว ดีนี่ย์ ยังแจ้งสิ่งที่เขาหนักใจให้หลายข้างทราบระหว่างการประชุมสัมมนาของพรีเมียร์ลีกรวมทั้งกัปตันจากทั้ง 20 รวมกัน ข่าวกีฬา

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์