ข่าวฟุตบอล ยุโรป ต๊อตต่อว่าต่อขาน ย้อนความ ชุดขาว

ข่าวฟุตบอลยุโรป


ข่าวฟุตบอล ยุโรป ฟรานเชสเก๋ ต๊อตติเตียน ตำนานกลุ่ม โรม่า กล่าวมาว่าเขาเคยได้รับคำเสนอแนะที่น่าดึงดูดจากทาง เรอัล มาดริด ที่พร้อมให้ทุกอย่าง เว้นเสียแต่ตำแหน่งกัปตันกลุ่มที่เป็นของ ราอูล กอนซาเลซ ต๊อตต่อว่า เคยแปลงเป็นข่าวสารอย่างมากกับกองทัพ กษัตริย์ชุดขาว ในตอนปี 2004 ก่อนสุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะไม่รับไปเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มกาลาตำหนิติเตียนกอส รวมทั้งสิ้นสุดลงด้วยการเป็นตำนานของ สุนัขป่ากรุงโรม โดย ต๊อตต่อว่า เองก็ได้เผยออกมาว่าเขาแทบที่กำลังจะได้ย้ายไปค้าลำแข้งในถิ่น ซานว่าขานอาโก้ เบร์ท้องทุ่งเบว บอกได้เลยว่าในเวลานั้นผมมีความจริงจัง 80% จะย้ายไป เรอัล มาดริด ต๊อตว่ากล่าว เปิดเผยกับ Libero ทั้งตอนนั้นมันก็ไม่ใช่ขณะที่เยี่ยมที่สุดของ โรม่า และก็ถ้าหากว่าประธานสมาพันธ์จะยอมทำทุกสิ่งเพื่อผม หากแม้ เรอัล มาดริด พร้อมชำระเงินปริมาณสูงจำนวนมาก พวกเขาเสนอให้ทุกอย่าง ผมได้โอกาสได้รับคำปัญญาค่า 25 ล้านยูโร พวกเขาเสนอทุกสิ่งจริงๆเว้นเสียแต่ตำแหน่งกัปตันกลุ่ม เพราะว่า ราอูล ยังอยู่โน่น ปัจจุบันนี้ ราอูล เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับเงินสูงสุด เขาเป็นทั้งกัปตัน และจากนั้นก็เป็นเครื่องหมายของ เรอัล มาดริด ทุกคนที่ไปที่นั้นไม่สมควรจะได้รับเงินสูงยิ่งกว่าเขา ผมมิได้ไม่รับคำแนะนำนะ ผมคิดทบทวนจำนวนมาก ราวกับที่ผมกล่าวว่าจิตใจไป 80% แล้ว อีกทั้งเมียของผมยังกล่าวว่าเขาพร้อมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะไปกับผม ไม่ว่าจะตกลงยังไง ถึงมันจะต้องมาจากดวงใจ นึกถึงแฟนบอล คู่คิดและครอบครัว ผมเลยเลือกทำข้อแตกต่างกับนักฟุตบอลบุคคลอื่นทำมาตลอด คนจำนวนไม่น้อยย้ายไป มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค แต่ว่าผมรู้สึกไม่เหมือนกันออกไป ข่าวฟุตบอลยุโรป

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์