พนันบอลให้ได้เงิน ย้อนความว้อนท์ซบต่างดาว

พนันบอลให้ได้เงิน


พนันบอลให้ได้เงิน อเล็กซ์ ซง อดีตสมัยตัวรุกของอาร์เซน่อล เผยถึงการเลือกย้ายไปร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ด้วยความไม่ลังเลด้วยเหตุว่าเหตุผลเรื่องเงิน สมัยก่อนจอมบุกกลุ่มชาติแคเมอรูน โชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งกับกองทัพ ปืนใหญ่ จนได้โอกาสได้ไปร่วมกลุ่ม ต่างดาว เมื่อปี 2012 ด้วยเงินเดือน 15 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะไปสู่ตอนขาลงของอาชีพธุรกิจการค้าลำแข้งในเวลาถัดมา โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องราวการย้ายกลุ่มของเขาในตอนนั้นที่ได้รับค่าแรงงานมากขึ้นเรื่อยๆจาก 55,000 ปอนด์ เป็น 70,000 ต่ออาทิตย์ ผ่านทางไลฟ์อินสตามึงรมส่วนตัวของเขาว่า ผมได้พบกับผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่า แล้วก็เขาบอกผมว่าผมจะมิได้ลงเล่นเยอะแค่ไหน ซง กล่าว หากว่าผมไม่สนใจวะ ผมทราบว่าผมจะแปลงเป็นคนรวย ในช่วงเวลาที่ผมได้แลเห็นจำนวนในข้อตกลงที่ บาร์เซโลน่า เสนอมาให้ ผมไม่จำเป็นที่จะต้องคิดอะไรหลายชิ้นเลย ผมบอกมาเสมอว่าหนุ่มช่วงอายุ 20 ที่ขับเฟอร์รารี่ เป็นพวกอดๆอยากๆเหตุเพราะช่วงอายุ 20 คุณยังมิได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ผู้ที่น่าวางใจเป็นคนแก่อายุ 50 ที่ขับเบนท์ลี่ย์ ตอนที่ผมย้ายไปอาร์เซน่อล ผมไปถึงสนามฝึกหัดแล้วแลเห็น เดอะ คิง (อองรี) ขับขี่รถที่เต็มไปด้วยเพชรเข้ามา ผมก็บอกกับตนเองว่าอยากได้แบบนั้นสักคันไม่ว่ามันจะราคาเท่าไร แต่เพียงพอต่อไป 2 เดือน ผมก็เอารถยนต์ไปคืน เงินของผมถูกใช้ไปอย่างสิ้นเปลือง และก็ผมก็บอกพวกเขาว่าขอเป็น โตโยต้า สักคันละกัน แล้วพอเพียงถึงเวลาที่ผมกลับไปฝึกหัด อองรี ก็ถามผมว่า รถยนต์ไปไหนแล้วพ่อหนุ่ม ผมก็กล่าวว่า รถยนต์นั้นมันไม่ใช่ระดับผมขอรับพี่! ซง พึ่งกระทำการแยกทางกับสมาพันธ์รัฐ สิยง ในประเทศประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ข้างหลังไม่รับลดอ่อนล้าลงตอนที่ลีกของพวกเขาถูกเลื่อนการประลองเพราะการแพร่ระบาดของ วัววิด-19 พนันบอลให้ได้เงิน

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์