ข่าวฟุตบอล ยุโรป ดีนีย์ เสียงแข็งเซย์โนหวนฝึกหัดกับวัตฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ข่าวฟุตบอล ยุโรป ทรอย ดีนีย์ กัปตันกรุ๊ปวัตฟอร์ด รับรองเสียงแข็งว่าเขาจะไม่กลับไปฝึกหัดกับกรุ๊ปในอาทิตย์นี้ ด้วยเหตุว่าไม่ได้อยากฆ่าของคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัวไปเสี่ยงกับการตำหนิดโควิด-19 เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกสรุปโหวตเอกฉันท์สำหรับมาตรการตอนแรกให้ผู้เล่นกลับมาฝึกฝนเป็นกลุ่มเล็กได้ในวันนี้(วันอังคาร) คาดว่าตอนนี้จะตรึงไว้ 14 วัน ก่อนที่จะขยับไปสู่ระยะลำดับที่สองสำหรับในการฝึกเต็มกำลังแบบประชิดตัว รวมทั้งระยะต่อไปเป็นการกลับมาลงสู่สนามในช่วงกลางเดือนหน้า ดีนีย์ เป็นคนที่ออกมาแสดงตัวชัดเจนว่าไม่อยากเสี่ยงติดโรคเชื้อไวรัสนี้ โดยเฉพาะความเป็นไปได้สำหรับเพื่อการนำไปแพร่สู่คนในครอบครัว ดีนีย์ เลิศเลอในผู้แทนของผู้เล่นสถานที่สำหรับทำงานขอความเห็นกับทางพรีเมียร์ลีกเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ดูอย่างกับว่าเขาจะยังไม่ได้รับการยืนยันความเชื่อมั่นดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ปัจจุบันนี้เขามีความเห็นผ่านรายการ Talk the Talk ว่า เรามีกำหนดกลับมาฝึกหัดในอาทิตย์นี้ ผมกล่าวว่าผมจะไม่ไปแน่ๆ แค่เพียงคนเดียวเจ็บไข้เชื้อมันก็แพร่แล้ว ผมไม่ได้อยากต้องการติดกลับไปอยู่บ้าน ลูกชายผมอายุ 5 เดือน และก็เขาก็หายใจลำบากอยู่แล้วด้วย ผมไม่อยากให้เขาเสี่ยงอันตรายกลอกกลิ้งกกว่านี้ คุณจึงควรขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยชุดสกปรกๆ(ด้านหลังฝึก) ผมเสียป๊ะป๋าไปแล้ว เสียคุณยาย ปู่... ผมมีคนที่ผมควรเป็นห่วง เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นสำหรับผมมันสำคัญยิ่งกว่าเงินในกระเป๋าผมเสียอีก เขากล่าว ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์